5 hình thức tổng đài, 1 khác biệt: Tiết kiệm 50% chi phí thoại - VHT – Mobile Expert

5 hình thức tổng đài, 1 khác biệt: Tiết kiệm 50% chi phí thoại

Mỗi doanh nghiệp, dù chỉ là một fanpage kinh doanh như nghề tay trái trên Facebook, cũng sẽ có cho mình ít nhất 1 số điện thoại để khách hàng liên lạc. Vậy nên thiết lập hệ thống tổng đài như thế nào để tối ưu nhất?

Bài viết này sẽ giúp chỉ ra 5 hình thức “tổng đài” – hay nôm na là hotline – phổ biến nhất hiện nay trên thị trường mà VHT có “cover”.

  1. VCall

VCall là tổng đài VoIP. Phục vụ cho những business chỉ đơn thuần có nhu cầu nghe gọi mà không cần tích hợp thêm vào phần mềm nào khác. Nói đơn giản là thiết lập một tổng đài để có số hotline, khi khách cần thì alo cho doanh nghiệp. Ngược lại, khi doanh nghiệp cần thì alo cho khách hàng. Hiện VHT có những khách hàng đã dùng dạng tổng đài này như: The Coffee House, Beyouty (Công ty Artex)

Nếu vậy thì ra các cửa hàng viễn thông mua cái điện thoại bàn là dùng được rồi, sao phải dùng tổng đài VoIp này chi nghe cho đao to búa lớn hoành tráng vậy? Gọi ngay 0901773838 để được giải đáp.

  1. VCall API

Là hình thức nâng cao của VCall nhưng dành cho những business có nhu cầu tích hợp dịch vụ thoại vào các phần mềm quản lý khác. Việc tích hợp đó thông qua API. Hiện VHT có những khách hàng là BioHealth, CRM Viet, GetFly, iPOS,… đang dùng hình thức này.

Những doanh nghiệp này đang dùng những phần mềm quản lý như CRM hoặc phần mềm quản lý kinh doanh do họ tự xây dựng. Họ muốn khi khách hàng của họ gọi vào số điện thoại của công ty, họ sẽ biết ai đang gọi, người-gọi có lịch sử giao dịch gì,… để nhận biết và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng hơn và tốt hơn.

Hãy trải nghiệm nhé, nếu bạn đã từng mua hàng của Thế Giới Di Động, gọi đến 18001060 và nghe tổng đài viên chào đúng tên của bạn ngay khi bắt đầu hội thoại (và thực ra TGDĐ sẽ còn biết nhiều thông tin khác của bạn), bất ngờ không? Để làm được đó, tổng đài của TGDĐ phải xây dựng bởi một thứ tương tự VCall API.

  1. Alpha VCall (Mobile SIP Trunking)

Thêm một cải tiến khác của VCall: Sử dụng số di động của Mobifone, Vinaphone làm hotline. Thường thì doanh nghiệp sử dụng số hotline là số điện thoại bàn của các nhà mạng khác, khi đó doanh nghiệp phải trả hơn 1,000 đồng/phút thoại. Cho dù những business nhỏ, dùng hotline bằng số ĐTDĐ vẫn phải trả hơn 1,000 đồng/phút thậm chí lên đến 1,800 đồng/phút. Hãy dùng Alpha VCall để tiết kiệm hơn 50% chi phí thoại hàng tháng. VHT cam kết điều này.

Dù là số ĐTDĐ nhưng Alpha VCall có thể nghe gọi không giới hạn cuộc gọi đồng thời, nghe gọi trên nhiều loại thiết bị khác nhau (Laptop/PC, smartphone, tablet, điện thoại bàn).

Làm sao VHT có thể làm được điều đó? Hãy soạn CRM gửi 6089, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn.

Hiện Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Mai Hân, Landtalk,… là những doanh nghiệp tiên phong nắm bắt ưu thế đặc biệt này.

  1. VCare – Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

Hiện doanh nghiệp phải xuất hiện tại rất nhiều nơi từ online và offline và tại mỗi nơi đều có khả năng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Mỗi ngày có bao nhiêu comment khách hỏi giá qua Facebook? Bao nhiêu người chat qua Facebook, qua Website? Bao nhiêu người gửi email/SMS và gọi điện thoại đến? Nếu không có phần mềm chuyên dụng, doanh nghiệp sẽ bị bỏ sót những yêu cầu của khách hàng. VCare – giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh – sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này: Quy tụ tất cả yêu cầu của khách hàng qua nhiều kênh về một phần mềm duy nhất, quán xuyến tất tần tật từ thời gian / số lượng / trạng thái,… mà khách hàng gửi yêu cầu để biết xem yêu cầu đã được giải quyết chưa, đã giải quyết ai và bao lâu nữa mới giải quyết.

Trong rất nhiều kênh mà khách hàng liên hệ, chúng tôi thống kê được hơn 50% khách hàng sẽ chọn phương án gọi điện thoại đến hotline. Và VCare cũng quản lý thông tin cuộc gọi.

Nói cách khác, VCare chính là VCall API nhưng khác ở chỗ thay vì doanh nghiệp chỉ dùng API của VCall để tích hợp vào phần mềm có sẵn từ phía doanh nghiệp thì lúc này doanh nghiệp sẽ dùng luôn cả phần mềm chăm sóc khách hàng do VHT cung cấp.

Hiện Sơn Hà3V Group là hai trong số những đại diện đang dùng VCare để công việc chăm sóc khách hàng diễn ra bài bản, chuyên nghiệp hơn.

  1. VStack

Là một hình thức của VCall / Alpha VCall nhưng chuyên cho Mobile App. VStack là bộ SDK để tích hợp giải pháp thoại / chat / video call vào Mobile App, hiện VStack có SDK cho 2 hệ điều hành di động phổ biến nhất là iOS và Android.

Để dễ hình dung tính ứng dụng của VStack, bạn xem các ví dụ nhé:

#Grab: Sau khi tài xế nhận booking, việc đầu tiên tài xế làm là gọi điện thoại cho khách để xác nhận địa điểm đón. Như vậy, SIM điện thoại của tài xế bị trừ hơn 1,000 đồng/phút. Mỗi booking phải gọi 2 cuộc, mỗi ngày 30 booking, mỗi tháng tài xế tốn gần cả triệu đồng tiền điện thoại. Nếu Grab (hay Uber, AhaMove…) tích hợp VStack, tài xế có thể gọi / chat / video call với khách hoàn toàn miễn phí. Với việc có hàng chục ngàn tài xế như hiện nay, VStack sẽ giúp Grab tiết kiệm hàng trăm triệu đồng tiền điện thoại cho tài  xếmỗi tháng

#DeliveryNow: Câu chuyện tương tự Grab, khi giao đồ ăn thức uống đến cho khách, shipper cũng phải tốn chi phí thoại y hệt tài xế của Grab. Vậy hãy dùng VStack để tiết kiệm số tiền không nhỏ cho shipper vốn thu nhập không mấy cao.

#TheCoffeeHouse: Hiện The Coffee House (TCH) đang đẩy mạnh việc cài đặt và đặt món qua ứng dụng di động. Sau khi khách đặt, tổng đài viên TCH phải gọi xác nhận order với chi phí lên đến hơn 1,000 đồng/phút. Vậy sao không dùng VStack để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp?

“Tôi đã có tổng đài / tôi đang dùng số analog/PSTN, số hotline của công ty mấy chục năm rồi… Tôi có thể chuyển sang dùng những giải pháp tiên tiến này của VHT được không?”

Được!

Hãy gọi 0901723388 (miền Bắc), 0901773838 (miền Nam) hoặc soạn CRM gửi 6089 để VHT gọi lại tư vấn tận tình đến quý khách nhé!!!

admin