5 ứng dụng cho công nghệ VoIP - VHT – Mobile Expert

5 ứng dụng cho công nghệ VoIP

Khi công nghệ VoIP lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, ngay lập tức nó khiến mọi thứ thay đổi. Mức độ này đã vượt qua bất kỳ dự đoán có thể được thực hiện. Các ứng dụng như Skype không chỉ làm cách mạng hóa truyền thông cho các cá nhân. Mà còn làm cho truyền thông kinh doanh dễ dàng hơn, giá cả phải chăng hơn và có thể tiếp cận với một lực lượng lao động di động.

Có nhiều cách để thực hiện công nghệ VoIP khi làm việc. Đây là một trong những cách doanh nghiệp của bạn có thể khai thác tiềm năng đầy đủ của nó và sử dụng cô ng nghệ VoIP để đạt được mục tiêu, sắp xếp thông tin liên lạc và hỗ trợ công ty của bạn.

1. Không đơn giản dừng lại bằng cách sử dụng Skype

Có rất nhiều cách để tích hợp VoIP vào doanh nghiệp của bạn, và mỗi người trong số họ cung cấp một lợi ích duy nhất. Sử dụng cách tiếp cận truyền thông phù hợp có thể giúp bạn chuyển trọng tâm từ quản lý truyền thông và lập kế hoạch để chỉ giao tiếp – và đó là những gì bạn làm tốt nhất.

2. Triển khai chiến dịch Telesales

Bạn có nghĩ đến việc tích lũy nỗ lực tiếp thị của mình chỉ để lo lắng về chi phí hoặ c hậu cần? Cho dù bạn đang xem xét một chiến dịch truyền thông đầy đủ hoặc chỉ cần thêm một số cuộc gọi theo lịch trình vào thói quen của đội ngũ tiếp thị của bạn, chắc chắn có một số mối quan tâm mà bạn nên xem xét trước khi đưa ra những nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, rất nhiều những mối quan tâm này có thể được giảm bớt bởi khả năng tiếp cận và khả năng chi trả của công nghệ thoại VoIP. Hệ thống tích hợp dễ dàng quản lý và thực hiện một nỗ lực phối hợp dễ dàng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tạo ra một hệ thống truyền thông mới để hỗ trợ một chiến dịch.

3. Đơn giản hóa truyền thông nội bộ của bạn VoIP không chỉ dành cho các cuộc gọi đi. Nó cũng có thể cải thiện đáng kể thông tin liên lạc nội bộ của bạn, bằng cách cung cấp cho bạn các công cụ để phát các cuộc gọi và dễ dàng nói chuyện với bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn. Bởi vì VoIP rất linh hoạt, nó có thể dễ dàng được tích hợp với bất kỳ hệ thống nội bộ nào. Không cần phải đợi email trả lời khi mọi thành viên trong nhóm của bạn được trang bị đường dây điện thoại VoIP riêng của họ và bạn chỉ cần gọi điện để nói chuyện.

 4. Cải thiện Dịch vụ Khách hàng của bạn

Khách hàng của bạn có bao giờ phàn nàn về chất lượng giọng nói kém? Hoặc có lẽ bạn đã phải vật lộn với việc duy trì một hệ thống cung cấp dịch vụ khách hàng liên tục. Hai mối quan tâm này đặc biệt phù hợp với các công ty sử dụng lực lượng lao động di động. Bạn có thể phải vật lộn với việc quản lý một đội hình số điện thoại hoặc để nhân viên của bạn không có tài nguyên truyền thông? Sử dụng một hệ thống VoIP có thể giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này. Cô ng nghệ này cho phép điện thoại kết nối với một địa chỉ IP được chỉ định và nó cho phép truyền thông để cung cấp cho khách hàng của bạn một trải nghiệm tích cực.

5. Chi nhánh ra nước ngoài

Nhiều giám đốc điều hành đã xem xét việc mở công ty của họ trên phạm vi quốc tế và mở rộng hoạt động nhưng lại bị cản trở bởi những biến chứng tiềm ẩn trong việ c phát triển một hệ thống truyền thông để hỗ trợ cho những nỗ lực đó. Thật vậy, hỗ trợ truyền thông quốc tế và kêu gọi có thể đã là một viễn cảnh tốn kém và căng thẳ ng trong quá khứ, nhưng điều đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự ra đời của VoIP. Khả năng chi trả của nó đã cho phép nhiều tổ chức liên tục mở rộng sự hiện diện của họ mà không lo lắng về việc cấu hình hệ thống truyền thông của họ để hỗ trợ sự phát triển của họ. Bạn có thể tận dụng các thị trường mới bằng cách sử dụng các khả năng quốc tế của VoIP. Đây chỉ là một vài trong số nhiều cách công nghệ VoIP có thể cách mạng hóa và toàn cầu hóa nơi làm việc của bạn, trở thành công cụ truyền thông quan trọng nhất trong công ty của bạn. Nó thường bị bỏ qua, nhưng nếu bạn muốn thực sự khai thá c tối đa tiềm năng, những lời khuyên này là nơi tốt nhất để bắt đầu. Bạn có thể biến VoIP thành vũ khí lớn nhất của tổ chức bạn.

Nguồn: Internet

Van Anh