App Misa Support - Thay đổi cách doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
  • 23/102019
  • VHT Telecom

App Misa Support - Thay đổi cách doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

Ý tưởng lớn, mở ra kỹ nguyên hỗ trợ khách hàng qua App kết hợp Tổng đài

- Trước đây khi nghĩ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp nào đó chúng ta thường nghĩ đến những đầu số như 1800, 1900, những dãy số dài ngoằng khiến khách hàng khó nhớ và việc liên hệ được với doanh nghiệp để được hỗ trợ cũng là một rào cản thật sự với khách hàng.

- Chưa kể đến việc tiếp nhận quá nhiều cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng khiến cho tổng đài doanh nghiệp luôn trong tình trạng quá tải và phát sinh hiện tượng khách hàng phải chờ lâu mới có thể gặp được hỗ trợ viên.

- Về phía doanh nghiệp việc hỗ trợ khách hàng qua tổng đài vật lý trước đây rất khó kiểm soát thông tin khách hàng, vì vậy mà việc hỗ trợ rất khó khăn vì đa phần hỗ trợ viên đều phải hỏi lại thông tin khách hàng, sản phẩm khách hàng đang sử dụng, lịch sử hỗ trợ,... Điều này gây rất nhiều bất cập về phía doanh nghiệp cũng như khách hàng.

Cùng với những bất cập mà tổng đài thường của doanh nghiệp đang gặp phải, MISA kết hợp cùng với VHT để cho ra một sản phẩm ứng dụng support cho các khách hàng của MISA và có thể liên hệ đến hotline chỉ cần mở App và gọi.


Giải quyết bài toán bằng giải pháp gọi từ APP đến TỔNG ĐÀI của VHT

Giải pháp chính: Tích hợp bộ SDK vào Mobile App của MISA (App to App/ Phone to App/ App to Phone)

Người dùng sẽ liên hệ với NV CSKH qua ứng dụng. Cuộc gọi sẽ được đẩy về tổng đài của Doanh nghiệp. Quy trình tiếp nhận không thay đổi. Thay vì chuyển sang giao diện gọi điện mặc định của điện thoại để thực hiện cuộc gọi, người dùng sẽ thao tác trực tiếp ngay trên ứng dụng.

 

   

VHT kết nối cuộc gọi xuất phát từ ứng dụng di động MISA SUPPORT đến trực tiếp tổng đài của MISA, theo hình thức SIP Trunking, mà không cần thông qua các nhà mạng.


Người dùng App sẽ được định danh theo số điện thoại, khi cuộc gọi phát sinh từ App đến Tổng đài, số điện thoại di động sẽ được hiển thị. Như vậy, thông tin khách hàng sẽ được load ngay khi có cuộc gọi đến, từ đó nhân viên tư vấn có thể biết được tình trạng của khách hàng để hỗ trợ tốt hơn.

QUẢN LÝ DÀNH CHO NHÂN VIÊN HỖ TRỢ CỦA MISA - TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI VÀO CRM

Để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Nâng cấp thêm cho mô hình này. VHT đã tích hợp tổng đài của MISA vào CRM mang đến cho MISA một giải pháp tổng thể từ A - Z:

- Quản lý lịch sử cuộc gọi khách hàng
- Đội ngũ hỗ trợ dễ dàng thao tác, phối hợp kiểm soát cuộc gọi
- Chăm sóc khách hàng đã giao dịch dễ dàng hơn
- Quản lý hệ thống tổng đài dễ dàng, ghi âm, lịch sử cuộc gọi, kiểm soát chất lượng cuộc gọi
- Tổng đài tích hợp ngay trên chiếc smartphone, nghe gọi nhanh chóng
- Tích hợp các thông tin quản lý đơn hàng, khách hàng, các giao dịch khách hàng trên cùng hệ thống dễ dàng.

Nghe gọi trực tiếp ngay trên CRM, App, điện thoại IP:

Báo cáo trực quan tình hình tiếp nhận cuộc gọi:

Quản lý tình hình các cuộc gọi:

Thống kê tình hiệu quả của từng nhân viên trực:

Quản lý thông tin lịch sử của khách hàng:

Ứng dụng mô hình App MISA SUPPORT cho các doanh nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ, VHT đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong mô hình giải pháp này.

✔️Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và liên hệ với khách hàng trên một nền tảng duy nhất

✔️Tăng năng suất làm việc cho nhân viên với nhiều thao tác tự động và tính năng thông minh

✔️Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc vượt trội

Với một giải pháp lần đầu tiên xuất hiện ứng dụng toàn diện cho khách hàng. VHT tự hào triển khai dự án này cho các doanh nghiệp đang muốn thay đổi, nâng cấp mô hình chăm sóc khách hàng của mình để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://vht.com.vn/
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838

Tags : hệ thống tổng đài, hệ thống tổng đài doanh nghiệp, hệ thống tổng đài IP, Nhân viên tổng đài, tích hợp phần mềm cskh, Tổng đài, tổng đài ảo, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài CSKH, tổng đài doanh nghiệp, tổng đài hotline, tổng đài IP, tổng đài tích hợp crm, tổng đài voip
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: