Hệ thống tổng đài tích hợp với CRM quản lý khách hàng
Tích hợp ứng dụng CRM với hệ thống tổng đài IP ảo cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.
Đọc thêmTích hợp ứng dụng CRM với hệ thống tổng đài IP ảo cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.
Đọc thêmĐể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Thay vì sử dụng hệ thống tổng đài riêng và CRM riêng. VHT và Getfly đã kết hợp với nhau và mang đến cho Mỹ Thuật Bụi một giải pháp tổng thể hơn, tích hợp tổng đài VCall của VHT vào CRM của Getfly. Nhờ đó mà n...
Đọc thêm