Business Phone System - Sợi dây liên kết doanh nghiệp với khách hàng - VHT – Mobile Expert

Business Phone System – Sợi dây liên kết doanh nghiệp với khách hàng

Một hệ thống điện thoại tốt là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh, nó là sợi dây để doanh nghiệp của bạn kết nối với các khách hàng tiềm năng, cho dù là điện thoại cố định hoặc VoIP, nó đều cung cấp các tính năng để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Hơn nữa, thay vì để nhân viên sử dụng điện thoại cá nhân của họ, có một hệ thống điện thoại dành riêng cho doanh nghiệp, thương hiệu công ty của bạn sẽ được nâng cao hơn, cho phép liên lạc tốt hơn giữa các phòng ban và cho phép bạn tích hợp hệ thống với phần mềm CMS thông thường.

Để doanh nghiệp của bạn lựa chọn được hệ thống nào phù hợp cũng như nhà cung cấp tốt nhất, doanh nghiệp của bạn nên cung cấp cho thông tin cho nhà cung cấp, ví dụ như:

Miêu tả tốt nhất hệ thống điện thoại của bạn cần?

Cài đặt hệ thống điện thoại mới

Thay thế hệ thống điện thoại hiện có

Mở rộng hệ thống điện thoại hiện có

Một số hệ thống điện thoại cố định doanh nghiệp bạn có thể chọn:

Điện thoại cố định

Đây là hệ thống điện thoại truyền thống mà hầu hết mọi người đều quen thuộc, bạn chỉ  cần cắm điện thoại vào tường và làm việc với một công ty điện thoại như VNPT, FPT,… Các điện thoại này cung cấp một tín hiệu rõ ràng, nhưng thường đắt hơn và không cung cấp nhiều tính năng. Hệ thống điện thoại cố định có chi phí khoảng 60 USD đến 80 USD mỗi dòng mỗi tháng, tùy thuộc vào nếu bạn cần khoảng cách dài và các tính năng nhất định. Một số nhà cung cấp sẽ có gói cố định có gói cho doanh nghiệp

Giao thức thoại qua Internet (VoIP)

Công nghệ này đã đi một chặng đường dài, kết nối điện thoại cố định với chất lượng và độ tin cậy. Nó rẻ hơn và cung cấp nhiều tính năng hơn, làm cho nó trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất cho các doanh nghiệp. Hệ thống VoIP cũng hoạt động với máy tính, và một số tích hợp với các chương trình khác. Chất lượng cuộc gọi phụ thuộc vào băng thông của bạn, vì vậy bạn nên có dịch vụ internet tuyệt vời trước khi chọn tùy chọn này.

Nếu bạn chọn VoIP, bạn phải quyết định xem bạn có muốn hệ thống lưu trữ tại doanh nghiệp của bạn hay trong đám mây hay không. Nếu bạn lưu trữ trên tiền đề, bạn cần phải cài đặt thiết bị và nhóm công nghệ thông tin của bạn sẽ duy trì nó. Tuy nhiên, bạn có toàn quyền kiểm soát hệ thống, bao gồm bảo vệ dữ liệu. Hầu hết các doanh nghiệp cảm thấy thoải mái với các hệ thống dựa trên đám mây, nơi nhà cung cấp VoIP cung cấp thiết bị trên trang web của mình và thuê một phần băng thông cho bạn. Các hệ thống này cung cấp cài đặt plug-and-play, và nhà cung cấp xử lý sửa chữa và nâng cấp. Nếu một trung tâm dữ liệu đi xuống, một trung tâm dữ liệu khác sẽ nhả thanh trượt để bạn không mất kết nối. Hầu hết các hệ thống dựa trên đám mây đảm bảo các cuộc gọi và thiết bị, tính phí theo tháng và thường rẻ hơn.

VoIP dựa trên đám mây chạy từ 15 USD đến 50 USD cho mỗi người dùng hàng tháng. Giá này khác nhau tùy thuộc vào các tính năng và số lượng người dùng.

Điện thoại Ảo

Một không yêu cầu điện thoại vật lý, nhưng kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính để gọi, ví dụ Skype. Hai là loại chuyển tiếp cuộc gọi đến nhà hoặc điện thoại di động của bạn. Được lưu trữ trên đám mây,hệ thống điện thoại ảo là một lựa chọn tốt khi nhân viên của bạn làm việc ở nhà hoặc đi du lịch thường xuyên. Hệ thống này tính lệ phí hàng tháng cho mỗi người dùng và bạn có thể hạn chế số phút.

Các hệ thống VoIP tại chỗ tốn phí một lần từ 500 USD đến 1,250 USD cho mỗi người dùng, cộng với phí cài đặt có thể là hàng ngàn USD.

Ngoài các dịch vụ, bạn có thể cần phải mua điện thoại. Một số nhà cung cấp bao gồm điện thoại cơ bản với dịch vụ. Nếu không, điện thoại để bàn có giá từ 50USD đến 500 USD mỗi chiếc, trong khi điện thoại hội nghị có giá từ 500 USDđến 1.000 USD

Hầu hết các hệ thống điện thoại đi kèm với một bộ tính năng cơ bản, sau đó tính phí cho các tính năng bổ sung, hoặc thông qua một kế hoạch cao cấp hoặc bổ sung phí. Các tính năng bao gồm: người phục vụ tự động, theo dõi cuộc gọi, ghi cuộc gọi, báo cáo cuộc gọi, định tuyến / chuyển tiếp cuộc gọi, gọi hội nghị, hỗ trợ danh mục,thông báo cuộc gọi nhỡ,…

Nguồn: business.com

 

admin