Call center yếu tố nào là quan trọng cho một hệ thống hiệu quả
  • 17/122019
  • VHT Telecom

Call center yếu tố nào là quan trọng cho một hệ thống hiệu quả

Dịch vụ call center ngày càng trở nên quan trọng trong quá trình vận hành doanh nghiệp, một công cụ không thể thiếu giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng dễ dàng hơn. Hội tụ tất cả các chức năng giúp đơn giản quá trình là việc cho các nhân viên sales, CSKH như: Ghi lại lịch sử cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi, nhân diện khách hàng, tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc,.... Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều không kém phần quan trọng mà ít ai để ý đến để vận hàng một hệ thống call center chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Con người vẫn là quan trọng nhất

Dịch vụ call center chỉ là công cụ giúp khách hàng kết nối với khách hàng, tổng đài có thể hoạt động được cần phải có tổng đài viên là các nhân viên tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và trả lời những thắc mắc. Đây là bộ phận quan trọng và cần đầu tư nhiều về nguồn lực cũng như kỹ năng. Vì thế, để hệ thống này hoạt động tốt nhất, hiệu quả nhất, bạn phải đầu tư cho nhân viên trực điện thoại những kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp nhất.

Phân bổ nguồn lực nhân viên tổng đài

Tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp tiếp nhận nhiều cuộc đồng thời cùng lúc, vì thế kịch bản cho các nhân viên tư vấn trực tổng đài cũng cần phải rõ ràng để phục vụ nhanh và đúng yêu cầu. Tổng đài ảo call center có thể giúp doanh nghiệp cấu hình các kịch bản khác nhau để phân luồng cuộc gọi của khách hàng vào tổng đài. Nhờ vậy khách hàng với những yêu cầu khác nhau sẽ được chuyển đến đúng nhân viên trực tổng đài để hỗ trợ tốt nhất.

Với tổng đài ảo của VHT, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vì không bao giờ để lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Khi nhân viên đang bận hoặc không thể nghe điện thoại, hệ thống call center sẽ tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng sang nhân viên khác một cách nhanh chóng. Nếu không thể mở Internet để nghe, thì cuộc gọi sẽ được chuyển sang số di động mà nhân viên đó đang dùng. Vì vậy, dù ở bất kỳ đâu thì bạn vẫn không bỏ lỡ khách hàng.

Call center hiệu quả là nơi nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Dịch vụ call center không thể thiếu trong công ty, ở tất cả mọi lĩnh vực vì chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Với tổng đài ảo này, nhân viên không chỉ nắm rõ được nhu cầu, tâm lý người dùng thông qua các thông tin được lưu, mà còn có thể kết nối với họ tốt hơn dù ở bất kỳ đâu. Ngay cả khi không ở trong phòng làm việc thì bạn vẫn nhận được cuộc gọi từ khách hàng.

Có thể nói, dịch vụ call center không thể thiếu cho doanh nghiệp đã và đang kinh doanh trong thời đại 4.0. Hãy mạnh dạn bỏ qua những công nghệ lỗi thời và tiến xa hơn nữa nhờ hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp của VHT. Liên hệ để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG VHT

Văn phòng HCM: Số 30 Đường số 6, KDC Z756, Hà Đô Centrosa Garden, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 10, FLC Tower, 265 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 090 177 3838

Website: https://vht.com.vn/

Tags : dịch vụ tổng đài ảo, hệ thống tổng đài, hệ thống tổng đài doanh nghiệp, hệ thống tổng đài IP, nền tảng hotline ip, Tổng đài, tổng đài ảo, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài CSKH, tổng đài doanh nghiệp, tổng đài hotline, tổng đài IP, tổng đài voip
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: