Call Through, đảm bảo cuộc gọi liền mạch dù rớt mạng - VHT – Mobile Expert

Call Through, đảm bảo cuộc gọi liền mạch dù rớt mạng

Tổng đài VCall vừa cập nhật phiên bản mới (v6.8) với nhiều tính năng mới hay ho. Một trong những cái hay ho đó là tính năng Call Through.

VCall là gì? Xem tại đây.

Call Through là tính năng chuyên biệt cho tình huống sử dụng tổng đài VCall bằng softphone trên smartphone. Lợi thế của tổng đài VoIP như VCall là nghe gọi được trên nhiều nền tảng thiết bị khác như nhau laptop/PC, tablet và smartphone. Có những lúc hoặc có những vị trí công việc đòi hỏi nhân viên phải di chuyển bên ngoài nhiều. Ví dụ nhân viên giao hàng của DeliveryNow hay tài xế của Grab.

Vừa phải di chuyển nhiều, công việc của họ còn đòi hỏi phải gọi cho khách hàng liên tục. Nếu dùng chính SIM của họ để gọi, có nhiều bất cập:

  1.  Tốn không ít tiền điện thoại của tài xế / deliveryman dù thu nhập của họ không cao. Mỗi lần giao hàng / đưa đón khách phải gọi từ 1-2 cuộc gọi x mỗi cuộc gọi 1,000đ x mỗi ngày đón 20 khách  1 tháng họ phải tốn cả triệu đồng.
  2. Ví dụ như Foody Corp., không thể quản lý chất lượng làm việc / giao tiếp của nhân viên giao hàng vì gọi bằng SIM như vậy không thể ghi âm cuộc gọi.
  3. Nhiều khi đang gọi giữa chừng mà hết tiền thì thật là oái oăm.
  4. Mỗi nhân viên giao hàng gọi bằng một số khác nhau khiến khách hàng không hài lòng vì nhiều người rất ngại nghe cuộc gọi từ số lạ. Bạn có vậy không? Còn ở một doanh nghiệp uy tín, public rộng rãi số hotline trên các phương tiện truyền thông và đã gọi cho khách nhiều lần, câu chuyện khác hẳn.

 

Ngoài việc VCall vốn dĩ đã giải quyết được những vấn đề trên bằng cách nghe gọi trên mobile app (ví dụ app dành cho nhân viên giao hàng của DeliveryNow) nhưng nghe gọi bằng chính hotline của công ty chứ không phải bằng SIM của cá nhân tài xế. Để gọi như vậy, hiển nhiên cần smartphone lúc đó có kết nối Internet (qua Mobile Data như 3G, 4G).

Vậy chuẩn bị gọi mà phát hiện ra hết hạn mức Mobile Internet thì sao đây? Với Call Through, khó khăn sẽ được hoá giải. Tức là khi đó, hệ thống tổng đài VCall của VHT sẽ đủ thông minh sẽ lấy số SIM cá nhân gọi đến VCall và VCall sẽ dùng số hotline đã định sẵn cho doanh nghiệp ấy để gọi ra để đảm bảo khách vẫn nhận được cuộc gọi từ hotline.

Tất nhiên trong tình huống đó SIM cá nhân sẽ bị trừ tiền nhưng quan trọng là đảm bảo được công việc được thông suốt và vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn khác của công việc như ghi âm cuộc gọi.

VCall sẽ không ngừng cải tiến tính năng để đem đến quý khách hàng những gì thú vị và hiện đại hơn nữa. Nếu muốn được tư vấn tận tình hơn nữa, vui lòng gọi 0901 77 38 38 hoặc soạn CRM gửi 6089 nhé, chúng tôi sẽ gọi lại ngay.

Kiều Giang