
Cashwagon - Giải pháp SIP Trunking, trượt số tổng đài tiết kiệm chi phí
Thách thức lớn trong ngành Fintech
Trong những năm qua, hệ sinh thái khởi nghiệp Fintech Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể và hiện có khoảng 120 công ty/ thương hiệu đang hoạt động trong lĩnh vực này – từ thanh toán, quản lý tài sản cho đến blockchain và tiền kỹ thuật số. Cho vay ngang hàng (P2P Lending) là phân khúc lớn thứ 2 thị trường với hơn 20 công ty khởi nghiệp, bao gồm: Cashwagon, Tima, Vay Mượn, Growth Wealth,...
Bài toán tối ưu chi phí, tinh gọn quy trình
Là doanh nghiệp mà khách hàng cá nhân chiếm đa số, Cashwagon phải thực hiện rất nhiều cuộc gọi đến khách hàng trong 1 ngày, với hệ thống tổng đài hiện tại, việc gánh phần chi phí thoại hàng tháng là một khoản đáng kể trong các chi phí của Cashwagon.
Bên cạnh đó, với số lượng cuộc gọi nhiều đồng nghĩa với việc nguồn lực nhân sự cũng là một vấn đề lớn với Cashwagon. Đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn của Cashwagon lên đến hàng trăm người.
Ứng dụng công nghệ SIP Trunking kết nối đầu số và tổng đài, giải pháp auto call tiết kiệm nguồn lực và chi phí
Với bài toán cần tối ưu chi phí thoại và giảm hao tốn nguồn lực nhân sự Cashwagon tìm đến VHT để có những giải pháp toàn diện và giải quyết được nhu cầu hiện tại:
SIP trunking: Kết nối tổng đài hiện tại của Cashwagon, tối ưu chi phí thành gọi nội mạng cho tất cả cuộc gọi ra.
Mobile SIP Trunking là giải pháp kết hợp đầu số Di động vào tổng đài VoIP để làm Hotline cho doanh nghiệp. Hỗ trợ các tính năng của một Tổng đài chuyên dụng mà vẫn có được sự linh hoạt của đầu số Di động. Tổng đài hiện tại của Cashwagon đang sử dụng một đầu số duy nhất. Việc sử dụng như vậy là chưa tối ưu chi phí (vì có cuộc gọi nội mạng/ ngoại mạng). Với SIP trunking cuộc gọi ra của Cashwagon hoàn toàn là cuộc gọi nội mạng với chi phí nội mạng.
Tùy vào số điện thoại của khách hàng cuối của Cashwagon mạng gì mà cuộc gọi ra sẽ dùng đầu số của mạng đó gọi để hưởng cước nội mạng. Tối ưu 50% chi phí thoại cho doanh nghiệp.
Kết hợp cùng giải pháp Auto call: giảm thiểu chi phí nhân sự thực hiện cuộc gọi.
Thực trạng việc gọi điện truyền thống khiến cho đội Telesale/CSKH bị mất thời gian cho các công đoạn: Quay số, Chờ cuộc gọi, Bị khách hàng từ chối, hiệu quả của việc telesale vẫn chưa cao, tỉ lệ cuộc gọi thực hiện trong ngày không đáp ứng năng suất.
Với giải pháp Auto call: Hệ thống của Cashwagon sẽ tự động gọi ra cho danh sách các thuê bao định sẵn, phát đoạn IVR tự động giới thiệu về chương trình đang cần telesales hoặc chi tiết khoản nợ, lãi suất . Sau khách hàng có thể tương tác theo các kịch bản:
- Gặp điện thoại viên để được tư vấn kỹ hơn
- Nhấn phím ấn định câu trả lời
- Từ chối nghe cuộc gọi
- ... hoặc các kịch bản khác theo yêu cầu.
Các tính năng khác:
Text-to-speech: Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói. Kết hợp với Voice blaster (auto call) để thông báo cho khách hàng những thông tin mang tính chất cá nhân hoá: Như địa chỉ nhận bưu kiện, số dư trong tài khoản, mã xác nhận giao dịch OTP...v.v.
Speech-to-text: Tính năng chuyển giọng nói thành văn bản. Dùng cho các tổng đài Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu đến từ khách hàng. Tương tác với khách hàng, hỏi các câu hỏi liên quan đến sản phẩm và dịch vụ và nhận phản hồi từ khách hàng.
Với những tính năng đó VHT đã giúp Cashwagon tối ưu chi phí và tiết kiệm chi phí nhân sự, nâng cao hiệu quả cuộc gọi.
Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://vht.com.vn/
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838