
Gong Cha - Ứng dụng Brand SMS vào app thành viên
Gong Cha điểm đến ưa thích của giới trẻ
Thương hiệu Gong Cha chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Trải qua ba năm hoạt động, thương hiệu Gong Cha đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Sự khác biệt trên thị trường từ chất lượng dịch vụ khách hàng
Một trong ba giá trị cốt lõi của Gong Cha chính là "DỊCH VỤ THÂN THIỆN & CHUYÊN NGHIỆP" Gong Cha mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Những tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng quyết định đến mức độ hài lòng trên thang điểm 10 của khách hàng.
Để làm được điều đó Gong Cha không chỉ mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng nhất, không gian quán thân thiện và phù hợp mà Gong Cha còn mong muốn kết nối với khách hàng ngay cả khi khách không ngồi tại quán, họ vẫn có thể cảm nhận được tiếng nói thương hiệu, sự chăm sóc quan tâm đến từ thương hiệu thông qua các kênh truyền thông của mình. Trong đó có tin nhắn thương hiệu được cung cấp bởi VHT.
Với nhiều nhãn hàng FnB đến với VHT luôn đặt ra câu hỏi và cũng là nhu cầu chung của các doanh nghiệp trong lĩnh vực FnB là: "Làm thế nào để chăm sóc khách hàng cũ bằng SMS marketing?"
Sử dụng Brandname SMS kết nối API với app Gong Cha.
Sử dụng Brandname SMS - Tin nhắn thương hiệu là một trong những công cụ để duy trì tương tác với khách hàng và cũng để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
* Sử dụng gửi mã kích hoạt app:
Với Brandname SMS của VHT, Gong Cha đã tích hợp API cùng với app để gửi code kích hoạt app qua tin nhắn cho khách hàng một cách nhanh nhất.
* Sử dụng gửi mã e-voucher cho khách hàng thân thiết:
Với mỗi giao dịch tại Gong Cha khách hàng được tích điểm và đủ số điểm cần thiết hệ thống của Gong Cha sẽ tự gửi tin nhắn thông qua API với Brand SMS của VHT để gửi code đến khách hàng.
Tỉ lệ khách hàng quay lại ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, chất lượng của một doanh nghiệp FnB. Việc giữ chân khách hàng là vô cùng cần thiết và khó khăn hơn là duy trì sự có mặt của thương hiệu trong tâm trí khách hàng nơi mà quá nhiều thương hiệu khác đang đấu tranh để hiện diện. Trong cuộc chiến đó, thương hiệu cần những bước đi chắc chắn và gần gũi khách hàng hơn và dịch vụ tin nhắn thương hiệu là một trong những giải pháp dành cho doanh nghiệp.
Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://vht.com.vn/
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838