Lợi ích của giải pháp SMS trong bán lẻ

Khi cả thế giới hướng tới một suy nghĩ đầu tiên là chọn mua hàng trên điện thoại di động, các nhà bán lẻ lại đang vật lộn để đảm bảo rằng thương hiệu của họ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm trên mạng. Ngành hàng bán lẻ thương mại điện tử rõ ràng là con đường của tương lai. Thói quen mua sắm trực tuyến của khách hàng bao gồm kiểm tra, so sánh giá và nghiên cứu sản phẩm làm cho các trang web thương mại điện tử hiện nay phải đối mặt với một sự cạnh tranh đáng nể. Đổi lại, các nhà tiếp thị đang chuyển sang giải pháp tiếp thị SMS để giải quyết khó khăn cho các chiến dịch của họ. Dưới đây là lý do vì sao bạn nên theo xu hướng này:

Liên lạc một cách đơn giản hơn

Các giải pháp tin nhắn SMS đã được chứng minh là phổ biến cho các cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Bởi vì nó là một cách vô cùng hiệu quả để giữ liên lạc với khách hàng của họ. Thâm nhập vào điện thoại thông minh của khách hàng là phương pháp tối ưu trong thời đại này. Mỗi người đều có một thiết bị di động cho riêng mình và tất cả mọi người có thể liên lạc với nhau qua nhiều kênh phương tiện. hơn thế, nó cho phép các nhãn hàng giao tiếp với khách qua tin nhắn cá nhân ngay lập tức. Với các giải pháp SMS, các nhà tiếp thị có thể ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ mới, quảng cáo hoặc thông báo cho khách hàng các khoản chiết khấu hoặc bán hàng và được gần như đảm bảo rằng thông điệp đó khách hàng đã thật sự nhận được thông điệp. Ngoài ra, SMS là một cách cực kỳ linh hoạt để giao tiếp với khách hàng và trong thị trường cạnh tranh, năng động, nó là một lợi thế rất quan trọng. Ngành bán lẻ trực tuyến và tin nhắn SMS thực sự là một kết nối hoàn hảo.

  

Các giải pháp tin nhắn SMS đem lại nhiều hiệu quả hơn so với chiến lược tiếp thị khác

Một chiến dịch tiếp thị SMS rất dễ dàng để thiết lập và tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn so với các hình thức tiếp thị truyền thống. Sẽ tốn đến hàng ngàn đô la để đặt mẫu print-ads, TVC, hoặc tiếp thị trực tiếp tại các địa điểm để bán hàng. Tuy nhiên, điều đó không nói lên rằng bạn sẽ tiếp cận được tất cả mọi người bạn muốn tiếp cận. Thông qua các giải pháp tin nhắn SMS với số lượng tin nhắn lớn, bạn có thể truyền đạt đến hàng ngàn khách hàng với một văn bản duy nhất. Và thông điệp phải được rõ ràng, súc tích và ngắn gọn, điều đó khiến khách hàng của bạn mới có khả năng thích thú thông điệp mà bạn truyền tải.

Bạn sẽ tăng mức độ tương tác với khách hàng

Do tính chất phổ biến của điện thoại di động, khách hàng có rất nhiều khả năng để mở và đọc thông điệp của bạn qua tin nhắn. Nghiên cứu cho thấy rằng sự khác biệt giữa tỷ lệ mở một tin nhắn SMS và các cách tiếp thị khác như email là rất lớn. Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn nhận được một SMS, nó đã mất bao lâu để mở khóa điện thoại và khi nhìn vào, bạn nhận được những gì? Rất có thể đó chỉ có trong vòng vài phút. Tỷ lệ trung bình là 90 giây cùng với phần trăm phản hồi là 45%. So sánh với tỷ lệ mở email marketing là 22% và 20% là tỷ lệ cho các cuộc gọi điện thoại. Đây thật sự khác biệt!

Bạn sẽ có thể để tạo ra thông tin liên lạc có mục tiêu

SMS là một công cụ marketing tuyệt vời và cung cấp hiệu quả chi phí chưa từng có và rất đáng để đầu tư. Nó nhanh chóng, cá nhân hóa và phù hợp với tất cả loại hình doanh nghiệp. Nếu bạn muốn biết thêm về các giải pháp tin nhắn SMS có thể giúp doanh nghiệp của bạn, liên lạc với chúng tôi qua tổng đài: 0901 77 3838 để được phục vụ tốt nhất nhé.

Van Anh