
Lug.vn - Giải pháp liên hệ nội bộ và tổng đài khủng với nhiều cửa hàng
Vận hành chuỗi cửa hàng trên toàn quốc
Trong 3 năm hoạt động ở thị trường hành lý tại Việt Nam, LUG - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về hành lý đặt ra nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hành trình uy tín, tiện nghi.
LUG vẫn liên tục tăng số lượng cửa hàng của mình gói trọn khắp Việt Nam, với số lượng 60 cửa hàng, người Việt hoàn toàn dễ dàng trong việc đến với LUG và lựa chọn cho mình những sản phẩm Vali - Balo/Túi Xách - Phụ Kiện phù hợp.
Với tốc độ phát triển nhanh như hiện tại LUG.VN vừa chạm mốc 1.000.000 khách hàng vào tháng 10 vừa qua. Mở ra nhiều cơ hội cũng như những thách thức lớn cho LUG. Không chỉ duy trì phát triển về mặt chất lượng sản phẩm, ổn định vận hành hệ thống của hàng,.. mà LUG còn phải đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thông suốt. Với hơn 65 điểm bảo hành và hotline luôn thường trực.
Bài toán liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp
Với quy mô như trên việc liên lạc thông suốt trong hệ thống nội bộ của LUG và hỗ trợ khách hàng là điều mà LUG khi đến với VHT đặt ra và kỳ vọng sẽ có được giải pháp toàn diện về cả hai mặt:
1. Tổng đài liên lạc nội bộ
Trải dài trên cả nước là hệ thống 60 cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm Vali - Balo/Túi Xách - Phụ Kiện. Cùng với các bộ phận quản lý vận hành, kho bãi, các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, thu mua, kế toán,... Cơ cấu doanh nghiệp của LUG lên đến hơn 100 bộ phận và nó là điều cần thiết để thông suốt liên lạc trong nội bộ với nhau MIỄN PHÍ.
Ngoài ra, tổng đài nội bộ của LUG còn có một số chức năng khác như:
- Họp hội nghị nhiều bộ phận;
- Sử dụng đa nền tảng (IP Phone, Laptop, PC, App);
- Chuyển cuộc gọi đến các bộ phận khác;
- Lưu lại thông tin chi tiết cuộc gọi;
- Ghi âm cuộc gọi.
Sử dụng nền tảng là tổng đài VOIP do VHT cung cấp giúp cho LUG giảm khá nhiều chi phí cho việc liên lạc nội bộ. Bên cạnh đó tổng đài của LUG còn là nơi tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng để giải đáp kịp thời những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
2. Hotline hỗ trợ khách hàng:
Hiện tại LUG đang sử dụng 1800 6646 là số hotline chính để tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Với đặc thù cần phải thông suốt liên lạc với khách hàng để tiếp nhận nhiều cuộc gọi từ nhiều khách hàng cùng một lúc mà không bị gián đoạn. LUG sử dụng giải pháp tổng đài doanh nghiệp của VHT với hơn 120 máy nhánh trên khắp cả nước trang bị cho các cửa hàng.
Khách hàng có thể liên hệ đến bất kỳ bộ phận nào, bất kỳ cửa hàng nào của LUG mà không bị gián đoạn (máy bận) cho dù thời điểm đó có những khách hàng khách liên lạc đến LUG. Với kịch bản chăm sóc rõ ràng, phân chia các luồng cuộc gọi. Bất kể khi nào nhận được cuộc gọi từ khách hàng, nhân viên trực tổng đài đều có thể hỗ trợ ngay lập tức để có thể chăm sóc khách tốt hơn. Việc tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng không quá khó khăn.
Việc quản lý nội dung và chất lượng cuộc gọi ra của nhân viên trực tổng đài là một việc cần thiết và cũng để chăm sóc khách hàng tốt hơn các cuộc gọi đều được ghi âm lại và có thể nghe lại để đánh giá hiệu quả của nhân viên. Lịch sử cuộc gọi (log cuộc gọi) đều được lưu trữ và dễ dàng có thể tra cứu.
GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI DOANH NGHIỆP CỦA VHT
- Quản lý lịch sử cuộc gọi khách hàng
- Đội ngũ hỗ trợ dễ dàng thao tác, phối hợp kiểm soát cuộc gọi
- Chăm sóc khách hàng đã giao dịch dễ dàng hơn
- Quản lý hệ thống tổng đài dễ dàng, ghi âm, lịch sử cuộc gọi, kiểm soát chất lượng cuộc gọi
- Tổng đài tích hợp ngay trên chiếc smartphone, nghe gọi nhanh chóng
- Và còn nhiều tính năng khác
Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://www.vht.com.vn
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838