
Mỹ Thuật Bụi - Ứng dụng tổng đài VCall tối ưu Telesales và CSKH
Giới thiệu về Mỹ Thuật Bụi?
Ra đời vào năm 2014, “tổng hành dinh” của Bụi chỉ là một phòng trọ sinh viên ở đường Láng, Hà Nội. Dần dần theo năm tháng, từng bước chứng minh được khả năng đồng hành với các bạn trên con đường đến với mỹ thuật, và kết quả là sau hơn 3 năm, Mỹ Thuật Bụi đã vươn ra khỏi phạm vi thủ đô để vào tới Thành phố Hồ Chí Minh và luôn mở rộng cửa chào đón tân học viên.
Giải quyết bài toán nhiều khách hàng phát sinh.
Với số lượng học viên liên hệ đăng ký mới qua các kênh truyền thông của Mỹ Thuật Bụi lên đến hàng trăm học viên mỗi ngày. Mỹ Thuật Bụi đã quản lý tốt những yêu cầu và hỗ trợ khách hàng qua phần mềm quản lý khách hàng Getfly.vn. Ứng dụng CRM vào quản lý khách hàng Mỹ Thuật Bụi đã tiết kiệm được nhiều nguồn lực để tập trung vào tăng chất lượng các khóa học. Với Getfly, Mỹ Thuật Bụi đã có thể Kiểm soát công việc và tiến độ công việc của từng nhân viên, phân loại khách hàng, xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp,...
Đơn giản hóa quá trình tiếp cận khách hàng: Tích hợp tổng đài VCall và CRM Getfly.
Để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Thay vì sử dụng hệ thống tổng đài riêng và CRM riêng. VHT và Getfly đã kết hợp với nhau và mang đến cho Mỹ Thuật Bụi một giải pháp tổng thể hơn, tích hợp tổng đài VCall của VHT vào CRM của Getfly. Nhờ đó mà nhân viên của Mỹ Thuật Bụi có thể:
Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến:
Bất kể khi nào nhận được cuộc gọi từ khách hàng, nhân viên trực tổng đài CRM đều biết được lịch sử cuộc gọi trước đó với khách hàng ngay lập tức để có thể chăm sóc khách tốt hơn. Cuộc gọi được popup ngay trên giao diện của CRM.
Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại:
Thay vì bấm số điện thoại bằng tổng đài rời trước đây. Với tổng đài tích hợp crm của VHT và Getfly. Nhân viên của Mỹ Thuật Bụi có thể gọi trực tiếp trên CRM chỉ với 1 cú click chuột vào số điện thoại của khách hàng.
Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ ra:
Việc quản lý nội dung và chất lượng cuộc gọi ra của nhân viên trực tổng đài là một việc cần thiết và cũng để chăm sóc khách hàng tốt hơn các cuộc gọi đều được ghi âm lại và có thể nghe lại để đánh giá hiệu quả của nhân viên.
Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi:
Lịch sử cuộc gọi (log cuộc gọi) đều được lưu trữ trên CRM và dễ dàng có thể tra cứu.
Nhân viên thao tác và xử lý các vụ việc ngay khi nghe cuộc gọi trên phần mềm CRM:
Tất cả thao tác chỉ trên CRM của Getfly mà không cần dùng bất cứ phầm mềm nào khác, tối ưu hiệu quả làm việc của sales và nhân viên CSKH của Mỹ Thuật Bụi.
Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://www.vht.com.vn
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838