
Pharmacity gọi vốn thành công 730 tỷ đồng - Thành công từ những giá trị
Ấm lòng giữa tâm bão cúm Corona
Trong cao điểm dịch cúm Corona, chỉ trong vòng 1 tuần từ ngày 24 - 30/01/2020, Pharmacity đã phục vụ hơn 2 triệu khẩu trang y tế Pharmacity đến tay khách hàng với giá KHÔNG ĐỔI, và Pharmacity tuyên bố tiếp tục cam kết không tăng giá đối với tất cả các sản phẩm phục vụ phòng chống dịch bệnh từ virus corona. Đại diện hệ thống nhà thuốc Pharmacity cho biết hệ thống này đã đặt thêm số lượng khẩu trang "khủng" lên đến 130 triệu cái để đáp ứng nhu cầu của khách hàng phòng tránh virus corona tăng gấp 16 lần so với nhu cầu hiện nay tại hệ thống này.
Tuy vậy, do nhu cầu của khách hàng tăng mạnh nên hệ thống nhà thuốc này cũng buộc phải ra thông báo có “tình trạng khan hiếm khẩu trang”. Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cho biết chỉ hỗ trợ mỗi khách hàng mua tối đa 1 hộp để đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm cho tất cả khách hàng.
730 tỷ đồng gọi vốn thành công và tầm nhìn dài hạn
Nhà bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam Pharmacity công bố vừa gọi vốn thành công khoản đầu tiên của vòng Series C, với khoản vốn 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD). Pharmacity dự kiến mở mới 350 cửa hàng trong năm 2020 và tiến tới mốc 1.000 cửa hàng vào năm 2021.
Năm 2020, doanh thu của Pharmacity dự kiến đạt hơn 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 230% so với năm 2019. Bên cạnh thành công của đợt gọi vốn đầu tiên trong Series C, cuối năm 2019, Pharmacity đã hoàn tất phát hành 150 tỷ đồng trái phiếu với lượng mua vượt lượng đăng ký. Hiện số lượng đăng ký chương trình thành viên của Pharmacity hiện đạt khoảng 2,1 triệu khách hàng.
Về nhãn hàng Pharmacity và các sản phẩm độc quyền, đây là một trong những kế hoạch lâu dài đã được Pharmacity hoạch định rõ từ những năm gần đây.
Quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng và phản hồi khách hàng nhanh chóng
Quá tải số lượng cuộc gọi, yêu cầu hỗ trợ, đặt hàng từ khách hàng trong hoàn cảnh dịch cúm Corona đang diễn ra là một điều không thể trách khỏi. Với số lượng khách hàng lớn hằng ngày ngoài việc tiếp cận khách hàng tại các điểm bán, Pharmacity còn phải tiếp nhận rất nhiều các cuộc gọi khác nhau về tổng đài.
Để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng. VHT đã triển khai giải pháp Contact Center mang đến cho Pharmacity một giải pháp tổng thể từ A - Z:
- Quản lý lịch sử cuộc gọi khách hàng
- Đội ngũ hỗ trợ dễ dàng thao tác, phối hợp kiểm soát cuộc gọi
- Chăm sóc khách hàng đã giao dịch dễ dàng hơn
- Quản lý hệ thống tổng đài dễ dàng, ghi âm, lịch sử cuộc gọi, kiểm soát chất lượng cuộc gọi
- Tổng đài tích hợp ngay trên chiếc smartphone, nghe gọi nhanh chóng
- Tích hợp các thông tin quản lý đơn hàng, khách hàng, các giao dịch khách hàng trên cùng hệ thống dễ dàng.
Theo đó sẽ có thể tối ưu được quy trình chăm sóc, tương tác với khách hàng của Pharmacity.
✔️Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và liên hệ với khách hàng trên một nền tảng duy nhất
✔️Tăng năng suất làm việc cho nhân viên với nhiều thao tác tự động và tính năng thông minh
✔️Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc vượt trội
VHT tự hào triển khai Contact Center cho Pharmacity góp phần giúp Pharmacity dễ dàng phát triển và phục vụ người dân.
Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://vht.com.vn/
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838