Cititime - VHT – Mobile Expert

Cititime

Details

Date:

Client:

Category:

Skills used:

Description

“Dù bạn là ai, chúng tôi đều có thể tìm một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn.” – đó chính là tiêu chí kinh doanh của Cititime – một Công ty thành lập từ năm 1992, ban đầu chỉ là một cửa hàng đồng hồ nhỏ. Sau 20 năm xây dựng và phát triển bởi một người phụ nữ mang trong mình đầy nhiệt huyết và niềm đam mê kinh doanh – nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diễm – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thời Gian Thành Phố (Cititime).

Một không gian sang trọng, ấn tượng, đặc biệt với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, Cititime ngày nay đã trở thành 1 nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải rộng tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất TP.HCM như Diamond, Vincom Center, NowZone. Bên cạnh đó còn có hệ thống đại lý được phát triển song song ở các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Vũng Tàu và các khu vực lân cận.

 Cititime 1

Những nhãn hiệu đồng hồ có mặt trong hệ thống của Cititime hiện nay được phân chia thành 3 nhóm. Các nhãn hiệu xa xỉ của thế giới như Audemars Piguet, Sarcar, S.T Dupont, Rapport. Tiếp đến là nhóm các nhãn hiệu cao cấp của Thụy Sỹ như Oris, Titoni, Gc, Mathey Tissot. Và cuối cùng là nhóm các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Swatch, Guess Watches, Guess Jewelry, Bijoux, Flik Flak. Bên cạnh 3 dòng nhãn hiệu trên, Cititime còn là nhà bán lẻ ủy quyền của các nhãn hiệu nổi tiếng khác như Longines, Mont Blanc, Rado, Seiko…

Cititime 2

Ngày nay, Cititime vinh dự được các hãng đồng hồ lớn và uy tín của thế giới tin tưởng ủy quyền nhập khẩu và phân phối độc quyền hơn 10 thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Luôn đa dạng hóa sản phẩm dành cho mọi đối tượng, Cititime mong muốn đến gần hơn với tất cả mọi người, mang các thương hiệu chính hãng gần hơn với người tiêu dùng yêu thích đồng hồ và các sản phẩm cao cấp, xây dựng niềm tin và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất.

Hệ thống Brand Name SMS được cung cấp bởi VHT góp phần giúp cải thiện tốt hơn khâu chăm sóc và tạo sự kết nối lâu dài với khách hàng.