FrieslandCampina Việt Nam - VHT – Mobile Expert

FrieslandCampina Việt Nam

Details

Date:

Client:

Category:

Skills used:

Description

FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan với 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới.

Hai mươi năm – thời gian đủ cho đứa trẻ trở thành một thanh niên với nhiều hoài bão, dự định góp sức cho đời. Hai mươi năm – thời gian đủ cho cây non trở thành cổ thụ với rễ bám sâu vào đất, tán lá xum xuê và mang hương thơm trái ngọt cho đời. Hai mươi năm – với Dutch Lady cũng là khoảng thời gian để Cô gái Hà Lan càng thêm chín muồi trong triết lý kinh doanh cũng như đóng góp ngày càng nhiều cho cộng đồng nơi “Cô gái” lớn lên trong thời gian qua.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với tên gọi đầu tiên là Foremost, sau nhiều lần đổi tên thành Dutch Lady Việt Nam hay FrieslandCampina Việt Nam như hiện nay thì vẫn luôn nhất quán với phương châm “xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” bởi nền tảng vững chắc của xã hội được xây nên từ sự khỏe mạnh, yêu thương gắn kết của mỗi gia đình.

Câu chuyện 140 năm kinh nghiệm trong ngành sữa luôn là niềm tự hào của Dutch Lady.

Từ năm 2012 đến nay, VHT đã đồng hành cùng FCV qua rất nhiều chương trình tri ân khách hàng là các bà mẹ đang mang thai đến khi có con nhỏ. Điển hình như các chương trình “Uống sữa Cô gái Hà Lan, mang quà xinh về nhà”, “Uống Fristy nhận quà đẹp mê ly”. Đội ngũ VHT lập trình những tin nhắn mang trường cá nhân hoá cụ thể như “Me DAN oi! Nhan balo va xe sieu toc tri gia 150k khi mua SP Kham Pha 2-4 tuoi truy cap vao http://bit.ly/2fvUdiO”. Như vậy khi mẹ bé click vào link chỉ việc điền số điện thoại để xác nhận mua sữa sẽ được nhân viên FCV gọi tư vấn, giao hàng. Việc này cũng hỗ trợ FCV quản lý đơn hàng được hiệu quả và đo lường chính xác được hiệu quả khi chạy khuyến mãi.

Qua đó cho thấy FCV rất nhanh nhạy trong việc ứng dụng các giải pháp tiếp thị trên thiết bị di động dùng để tiếp cận người tiêu dùng. Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp FCV nhận được giải thưởng Smarties Việt Nam do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MAA) tổ chức.