The Coffee House - Vận hành doanh nghiệp hơn 100 máy nhánh
  • 04/122019
  • VHT Telecom

The Coffee House - Vận hành doanh nghiệp hơn 100 máy nhánh

TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH, CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Sau hơn 5 năm thành lập kể từ tháng 8/2014, The Coffee House nay đã cán mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc – đây thực sự là một con số đầy ấn tượng, đặc biệt là trong ngành F&B đầy cạnh tranh tại Việt Nam.

The Coffee House đã trở thành nơi đến yêu thích của cả giới trẻ và giới doanh nhân. Tuy như thế nhưng ngành F&B chưa bao giờ là hết cạnh tranh khốc liệt. Với những tên tuổi mới nổi và các cây đại thụ lão làng trong ngành chuỗi cửa hàng cà phê nói riêng và F&B nói chung thì thách thức là rất lớn đối với bất kỳ một thương hiệu nào.

Yếu tố quyết định nằm ở việc chất lượng sản phẩm và không gian quán thương hiệu phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên không thể phủ nhận một điều rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu là một yếu tố cũng không kém phần quan trọng tạo nên điểm cộng trong lòng khách hàng, khi mà có quá nhiều thương hiệu đang từng ngày muốn chiếm lĩnh trong tâm trí khách hàng.

Để làm được điều đó, một trong những giải pháp tối ưu việc chăm sóc khách hàng của The Coffee House chính là sử dụng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, tiếp nhận những yêu cầu, phản hồi của khách hàng, đặt hàng qua điện thoại,...

Với số hotline 1800 6936 của The Coffee House thay vì khách hàng phải tốn phí gọi vào như trước đây, bây giờ mọi cuộc gọi đến The Coffee House đều là miễn phí. Qua đó khách hàng không phải bận tâm về việc cước gọi mỗi lần liên hệ The Coffee House.

Với hơn 100 máy nhánh cho các bộ phận/ nhân viên, The Coffee House là một trong hơn 500 doanh nghiệp khách hàng của VHT sử dụng và ứng dụng hiệu quả giải pháp tổng đài call center.

Tổng đài liên hệ nội bộ

Trải dài trên cả nước là hệ thống hơn 140 cửa hàng. Cùng với các bộ phận quản lý vận hành, kho bãi, các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, thu mua, kế toán,... Cơ cấu doanh nghiệp của The Coffee House lên đến hơn 100 bộ phận và nó là điều cần thiết để thông suốt liên lạc trong nội bộ với nhau MIỄN PHÍ.

Ngoài ra, tổng đài nội bộ của The Coffee House còn có một số chức năng khác như:

  • Họp hội nghị nhiều bộ phận;
  • Sử dụng đa nền tảng (IP Phone, Laptop, PC, App);
  • Chuyển cuộc gọi đến các bộ phận khác;
  • Lưu lại thông tin chi tiết cuộc gọi;
  • Ghi âm cuộc gọi.

Sử dụng nền tảng là tổng đài VOIP do VHT cung cấp giúp cho The Coffee House giảm khá nhiều chi phí cho việc liên lạc nội bộ bên cạnh việc có thể hỗ trợ khách hàng thông qua hotline doanh nghiệp.

Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://www.vht.com.vn
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838

 

Tags : hệ thống tổng đài, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài CSKH, tổng đài voip
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: