
Thủ tục và thời gian lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp
Quý khách có nhu cầu lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ VCall, nhưng còn có nhiều băn khoăn chưa biết phải làm những thủ tục như thế nào? Giá thành lắp đặt tổng đài ảo bao nhiêu? Có phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác không?. Bài viết sau đây sẽ giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc trên của bạn.
Hiện tại tổng đài ảo bạn có thể đăng ký những đầu số nào?
Đầu số 1900 và đầu số 1800 là hai đầu số cấp quốc gia, cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Đầu số 1900 – 1800 giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín với khách hàng, giúp khách hàng dễ nhớ, tạo điểm nhấn và sự khác biệt với các doanh nghiệp khác.
- Đầu số 1900 là đầu số chăm sóc khách hàng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Đầu số 1900 sẽ tính cước cho người gọi và chia lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Đầu số 1800 cũng là một đầu số chuyên dùng để chăm sóc khách hàng như đầu số 1900. Nhưng với đầu số 1800, phí gọi sẽ được miễn cho người gọi và tính phí cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, VHT còn cung cấp các đầu số di động và cố định khác với chi phí khác nhau.
Ngoài phí duy trì đầu số hằng tháng, khách hàng còn phải trả thêm một khoản cước phí phát sinh gọi ra
Lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp có lâu không?
Khác với lặp đặt tổng đài truyền thống việc lắp đặt có thể rất lâu, kéo dài đến vài ngày thậm chỉ là cả tháng. Trong khi đó, lắp đặt tổng đài ảo chỉ tốn chưa đến 1 tiếng đồng hồ để thiết lập. Ngoài ra, giao diện trình quản lí VCall rất đơn giản và dễ dàng sử dụng nên chỉ mất vài tiếng đồng hồ để training cho nhân viên sử dụng thuần thục.
Ngoài thời gian cực siêu tốc, VCall còn cung cấp nhiều tiện ích tuyệt vời như cuộc gọi đồng thời không giới hạn, máy nhánh số lượng không giới hạn, khách hàng còn được sở hữu lời chào trả lời tự động đơn giản, dễ hiểu, tạo thiện cảm ngay cho khách hàng khi liên hệ với bạn.
Khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VCall, Với sự tín nhiệm của hơn 500 khách hàng và được Tổ chức Chứng nhận DAS UK - Vương Quốc Anh cấp chứng nhận Hệ thống quản lý An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật toàn vẹn, ngăn xâm nhập từ bên ngoài, khi có sự cố nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ khắc phục qua điện thoại, email ngay lập tức, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi.
Thủ tục đăng kí dịch vụ tổng đài ảo VCall như thế nào?
Khi có nhu cầu sử dụng tổng đài ảo, khách hàng có thể liên lạc với VHT thông qua số hotline: 090 177 3838. Hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua website https://vht.com.vn/. Trước đó, nếu không hiểu về điều nào về dịch vụ tổng đài ảo, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để hiểu rõ, chọn dịch vụ đúng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng, PR tối ưu của doanh nghiệp.
Sau đó nhân viên tư vấn VHT sẽ cung cấp cho bạn 1 tài khoản Demo có thể sử dụng dịch vụ miễn phí.
Sau sử dùng thử, sẽ tiến hành thỏa thuận về các điều khoản trong hợp đồng, ký kết hợp đồng thành công, VHT sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao cho bạn trong thời gian ngắn.
Trong quá trình lắp đặt, bạn có thể hỏi thăm tiến trình lắp, thời gian hoàn thành, nếu đơn vị cung cấp dịch vụ làm việc quá lâu, bạn có thể liên hệ trực tiếp yêu cầu họ làm việc ngay để hoạt động PR, kinh doanh của bạn không bị gián đoạn hay có ảnh hưởng tiêu cục.
TopCV - Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng
The Coffee House - Vận hành doanh nghiệp hơn 100 máy nhánh
Lug.vn - Giải pháp liên hệ nội bộ và tổng đài khủng với nhiều cửa hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG VHT
Văn phòng HCM: Số 30 Đường số 6, KDC Z756, Hà Đô Centrosa Garden, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Văn phòng Hà Nội: Tầng 10, FLC Tower, 265 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 090 177 3838
Website: https://vht.com.vn/