Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn với Geo Fence SMS - VHT – Mobile Expert

Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn với Geo Fence SMS

Có bao nhiêu cách để tiếp cận khách hàng tại một khu vực vào một thời điểm? Hiện nay, có nhiều Doanh nghiệp sử dụng hình thức phát tờ rơi, tổ chức phát mẫu thử ở các siêu thị, các trung tâm thương mại, tổ chức event, workshop… Giờ đây, có thêm 1 cách thức để thực hiện việc này đó là Geo Fence SMS.

Geo Fence SMS là dịch vụ quảng cáo qua tin nhắn cho phép các Doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân chuyển thông điệp marketing đến người dùng di động một cách có chọn lọc và đúng thời điểm – khi họ đang có mặt tại vị trí “nằm vùng” của Doanh nghiệp, được quét theo bán kính, tỉnh thành và khu vực. Với Geo Fence SMS, tại địa điểm “nằm vùng” trên bản đồ, các thuê bao sẽ nhận được tin nhắn khi di chuyển từ trong vùng đi ra ngoài, hoặc đi từ ngoài vào trong.

Geo Fence SMS có những lợi thế nào?

  • Không những có thể truyền thông đến tập khách hàng là cư dân khu vực mà còn truyền thông đến khách vãng lai đi ngang qua khu vực “nằm vùng”
  • Giúp gia tăng tính liên hệ và tương tác của khách hàng đến thương hiệu của bạn
  • Gia tăng hành vi mua hàng và sự trung thành của khách hàng bằng sự tương tác tại một thời điểm và vị trí thích hợp cùng với các giá trị mà khách hàng nhận được ngay lập tức.

Ví dụ, nhà hàng X đang có chương trình khuyến mãi 30% trong khung giờ từ 17:30 – 20:00, hệ thống Geo Fence SMS được thiết lập xác định những thuê bao đi vào vị trí khoanh vùng vào thời điểm chương trình được áp dụng sẽ nhận được SMS thông báo của nhà hàng.

Ngoài việc biết tận dụng ưu điểm của dịch vụ, chúng tôi có một vài hướng dẫn giúp Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn:

  • Gửi tin gần khu vực cửa hàng sẽ góp phần lớn trong việc thu hút khách hàng.
  • Gửi tin nhắn tại nơi tập trung khách hàng mục tiêu: bạn không nhất thiết phải gửi tin tại khu vực xung quanh cửa hàng, gửi tin tại nơi thường tập trung khách hàng mục tiêu có thể đem lại hiệu quả tốt về khả năng tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Thông điệp là phải mang lại lợi ích cho khách hàng.
  • Thời gian gửi thích hợp sẽ mang lại chiến dịch hoàn hảo.

Nếu bạn chưa có data cho tập khách hàng mục tiêu, yên tâm nhé, Nhà mạng hỗ trợ lọc data thỏa được các điều kiện như giới tính, độ tuổi và mức cước sử dụng hàng tháng. Tuy nhiên, Nhà mạng chỉ đảm bảo tin nhắn đến được điện thoại của khách hàng thỏa các điều kiện trên và report được thể hiện dưới dạng như 090177xxxx, tránh rủi ro lộ thông tin khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, soạn CRM gửi 6089 hoặc gọi đến số 090 177 38 38 để được tư vấn miễn phí.

Kiều Giang