
Tổng đài ảo? Tổng đài doanh nghiệp lợi ích như thế nào?
Tổng đài ảo hay còn gọi là tổng đài VOIP hoặc tổng đài IP là một trong những công nghệ viễn thông trong những năm gần đây. Hiện nay đối với các doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài doanh nghiệp này lại nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nơi mà hằng ngày doanh nghiệp cần phải tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng.
Tổng đài ảo là gì?
Tổng đài ảo là một dạng tổng đài điện thoại với công nghệ VoIP hiện đại nơi mà cuộc gọi của bạn được thực hiện qua đường truyền internet.
Dịch vụ tổng đài ảo cho phép việc nghe – gọi đến khách hàng hoặc nội bộ trong cùng công ty bằng 1 số điện thoại duy nhất (di động/ cố định/ 1800/ 1900) với nhiều máy nhánh khác nhau và không giới hạn. Chỉ cần trang bị điện thoại IP, phần mềm gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.
Ưu điểm của tổng đài ảo là gì?
Tổng đài ảo VOIP là một trong những công cụ được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Lợi ích mà nó mang lại thì không thể nào phủ nhận được. So với mạng viễn thông và các tổng đài analog thường, tổng đài ảo VOIP có những ưu điểm quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng cần đến:
- Tiết kiệm được 50% chi phí so với cước viễn thông;
- Tăng tỉ lệ nhận cuộc gọi lên 90%;
- Đường truyền ổn định, chất lượng cuộc gọi được đảm bảo;
- Khi các máy nhánh đều bận, cuộc gọi được chuyển thẳng đến số di động cá nhân;
- Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc chỉ bằng 1 đầu số duy nhất;
- Quản lý lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, thông tin tất cả cuộc gọi ra vào tổng đài;
- Đội ngũ hỗ trợ dễ dàng thao tác, phối hợp kiểm soát cuộc gọi
- Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn;
- Tổng đài tích hợp ngay trên chiếc smartphone, nghe gọi nhanh chóng;
- Tích hợp các thông tin quản lý đơn hàng, khách hàng, các giao dịch khách hàng trên cùng hệ thống dễ dàng.
Tổng đài ảo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
So với tổng đài analog truyền thống, tổng đài ảo cho doanh nghiệp mang nhiều tính năng và tiết kiệm hơn. Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí, kiểm soát và quản lý hiệu quả.
1/ Tổng đài truyền thống:
- Chi phí thiết lập thường lớn và cồng kềnh với hệ thống dây LAN, dây line điện thoại, dây nguồn;
- Chi trả cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, thay mới;
- Tiêu tốn nguồn lực nhân sự cho các hạng mục: quản lý, bảo trì, nâng cấp tính năng,...;
- Phụ thuộc nhiều vào nguồn điện, khi mất điện sẽ không thể sử dụng được;
- Không thể thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời;
- Cố định một chỗ, không linh hoạt sử dụng;
- Không có hệ thống quản lý cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi;
- ….
2/ Tổng đài ảo VOIP dành cho doanh nghiệp
- Nền tảng quản lý qua internet chỉ cần vào web là có thể quản lý;
- Không tốn chi phí nhân sự quản lý hệ thống;
- Không cồng kềnh, chỉ cần mạng internet là có thể nghe gọi mọi lúc mọi nơi;
- Gọi nội bộ miễn phí;
- Quản lý hệ thống tổng đài dễ dàng, ghi âm, lịch sử cuộc gọi, kiểm soát chất lượng cuộc gọi;
- Nhận nhiều cuộc gọi đồng thời, không giới hạn;
- Nhân viên có thể làm việc ở bất cứ đâu;
- Tích hợp được với các ứng dụng và hệ thống quản lý bán hàng khác
- Thực hiện cuộc gọi trên đa nền tảng
VHT tự hào triển khai hơn 500 doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng của mình bằng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG VHT
Văn phòng HCM: Số 30 Đường số 6, KDC Z756, Hà Đô Centrosa Garden, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Văn phòng Hà Nội: Tầng 10, FLC Tower, 265 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 090 177 3838
Website: https://vht.com.vn/