“Tổng đài di động” liệu có thực sự hiệu quả?
  • 16/102019
  • VHT Telecom

“Tổng đài di động” liệu có thực sự hiệu quả?

Trong khảo sát mới nhất về dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại các doanh nghiệp lại chú trọng quá nhiều vào các kênh tương tác online tự động mà bỏ quên đi việc đầu từ vào kênh tương tác rất “giàu cảm xúc” này. Đa số doanh nghiệp còn lúng túng trong việc lựa chọn lắp đặt tổng đài nào vừa nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vừa đảm bảo ngân sách. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp cái nhìn khái quát về công nghệ tổng đài hiện có để doanh nghiệp dễ dàng đưa ra chọn lựa phù hợp cho mình. 

Tổng đài analog

Tổng đài analog gắn liền với hình ảnh những chiếc điện thoại bàn nối thẳng dây điện thoại đến trạm sever to nặng cồng kềnh. Ra đời từ sớm nhưng tổng đài analog đã bộc lộ hạn chế về đường truyền thoại, chưa đáp ứng nhu cầu thoại mật độ cao của doanh nghiệp.Một số điện thoại sẽ chỉ kết nối được với một máy. Kết nối analog chỉ có thể triển khai với bán kính 1000 m, khi thay đổi vị trí của điện thoại analog, bạn phải thay đổi hệ thống dây và phải cấu hình chính xác đường dây trên tổng đài. 

Tổng đài IP 

Tổng đài IP là mạng điện thoại truyền dữ liệu qua internet. Tổng đài IP vì thế mà khắc phục được không chỉ hạn chế về phạm vi sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí đi đường dây đắt đỏ so với tổng đài analog. Tuy nhiên, loại tổng đài này vẫn phải tốn chi phí đầu tư hệ thống nhất định. Trung bình một tổng đài tiêu tốn của doanh nghiệp từ 50 đến 300 triệu đồng chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt. Không chỉ thế, trong quá trình vận hành hệ thống đòi hỏi nâng cấp, bảo trì, sửa chữa và luôn phải có nhân viên quản trị. Mặt khác một số doanh nghiệp sử dụng đầu số 1800/1900 làm số hotline đang gặp khó khăn với quy định cấm gọi ra từ đầu số 1800/1900.

Tổng đài di động

Được hình thành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tổng đài di động giúp doanh nghiệp không cần đầu tư trạm sever cồng kềnh, chỉ cần sử dụng một số di động làm số hotline hoạt động với mật độ cao thoải mái không giới hạn cuộc gọi đồng thời một lúc. Thiết bị sử dụng linh hoạt là chính chiếc điện thoại Smartphone của mỗi nhân viên hoặc các máy bàn IP hay là chính laptop của mỗi người. Gọi nội bộ thoải mái không giới hạn vị trí địa lý hay lo tốn tiền Hệ thống đảm bảo đầy đủ tính năng của tổng đài thông thường và vượt trội hơn thế với khả năng tích hợp linh hoạt với các phần mềm quản lý, có file ghi âm, lịch sử cuộc gọi.

Qua bài viết trên VHT hy vọng sẽ mang đến Quý doanh nghiệp những sự lựa chọn tổng đài phù hợp nhất.
 

Tags : hệ thống tổng đài, hệ thống tổng đài doanh nghiệp, tổng đài ảo, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài doanh nghiệp, tổng đài hotline, tổng đài IP
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: