Sự thật bạn ít biết về hệ thống tổng đài VOIP - VHT – Mobile Expert

Sự thật bạn ít biết về hệ thống tổng đài VOIP

Sự thật bạn ít biết về hệ thống tổng đài VOIP

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những nội dung quảng cáo về một hệ thống tổng đài ảo như:

Tiết kiệm chi phí gọi?

Kết nối nhiều đầu số?

Gọi nội bộ miễn phí?

Rồi bạn lại thấy họ bán với cái giá rẻ như cho?

Như tiêu đề một cuốn sách “Không có bữa ăn nào miễn phí” liệu bạn có đang thực sự nhận được đầy đủ giá trị mà tổng đài VOIP có thể mang lại?

Chúng ta hãy cùng nhìn sang một bức tranh khác của ngành ô tô đã tạo nên những cơn sốt trong suốt những năm vừa qua. Liệu trong một ngày đẹp trời thì Porsche có bán chiếc xe của mình với giá bằng với giá của một chiếc xe máy hay không? Tôi nghĩ là không.

 

 

Vậy thì giá trị mà một hệ thống tổng đài VOIP mang lại là gì?

Là tiết kiệm chi phí gọi nhờ việc sử dụng nhiều đầu số của các nhà mạng khác nhau để gọi ra ngoài và gọi nội bộ miễn phí, là có đầy đủ lịch sử cuộc gọi và file ghi âm, là có lời chào thân thiện khi khách hàng gọi điện tới tất nhiên rồi.

Nhưng điều giá trị nhất mà một hệ thống tổng đài VOIP có thể mang lại đó là hệ thống ấy sẽ có khả năng tích hợp với tất cả các phần mềm quản lý mà bạn đang sử dụng. Chắc hẳn bạn đang tự đặt câu hỏi là tại sao lại vậy đúng không? Hãy để tôi trả lời luôn cho bạn. Trong thời đại mà kinh doanh trên mạng đang bùng nổ và phát triển rất mạnh thì việc lưu trữ lại thông tin khách hàng là rất rất quan trọng. Khi ấy bạn sẽ cần sử dụng đến các phần mềm quản lý thông tin khách hàng và bạn nghĩ sao nếu bây giờ khi khách hàng gọi điện đến cho bạn và bạn sẽ biết ngay đó là khách hàng nào với các lịch sử giao dịch ra sao, sẽ rất tuyệt phải không? Nhưng để làm được điều ấy thì chính hệ thống tổng đài của bạn cần phải tích hợp được lên ngay trên phần mềm quản lý bán hàng. Một cuộc hôn phối công nghệ đầy sự tinh tế. Khi ấy với những thông tin khách hàng có sẵn mà bạn đã lưu trữ thì giờ đây mỗi cuộc gọi đến và gọi đi bạn đều biết được rõ mình đang nói chuyện với ai và tạo nên những trải nghiệm rất gần gũi giữa bạn và khách hàng.Và với nền tảng kỹ thuật vững chắc, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp thì VHT với sản phẩm VCall của mình tự tin có thể tích hợp với các phần mềm quản lý bán hàng mà bạn muốn. Vì chúng tôi tôn trọng những giá trị riêng biệt của khách hàng.

 

 

Sự thật khác…

Với những giá trị như vậy thì hệ thống này có hay xảy ra lỗi nào không?

Câu trả lời là CÓ và rất nhiều đơn vị cung cấp nghiễm nhiên không nhắc tới nhiều về điều này.

Hệ thống hoạt động sẽ phụ thuộc vào chất lượng server, hạ tầng đầu số từ phía các nhà mạng và chất lượng mạng internet mà bạn đang sử dụng. Khi một trong ba điều này có vấn đề ắt sẽ xảy ra lỗi.

Ở VHT mỗi khi xảy ra lỗi toàn bộ đội ngũ kỹ thuật sẽ vào cuộc ngay lập tức để khắc phục cho khách hàng nhanh nhất vì chúng tôi đồng hành cùng bạn, chất lượng của bạn là chất lượng của tôi.

 

Lời kết

Dù có còn xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nhưng điều ấy không thể nào che lấp được đi những giá trị to lớn mà hệ thống tổng đài ảo VOIP mang lại. Với giải pháp VCall chúng tôi sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với khách hàng.

Còn bạn thì sao? Nếu ví VCall như một chiếc Porsche của làng tổng đài VOIP liệu bạn sẽ mua chiếc Porsche ấy hay mua một chiếc xe máy với cùng tính năng là di chuyển? Tôi tin bạn cũng đã có câu trả lời của mình.

 

Để tìm hiểu thêm truy cập vào link: https://www.vcall.com.vn/

Hung Pham