
TopCV - Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng
Startup tuyển dụng TopCV nhận vốn “khủng” 6 chữ số từ quỹ đầu tư Hàn Quốc Nextrans
Thị trường tuyển dụng đang trên đà phát triển nhanh cùng với sự kết hợp công nghệ vào sản phẩm. Từ đó các startup làm về tuyển dụng có cơ hội để bùng nổ. Mới đây startup tuyển dụng TopCV đã gọi vốn thành công từ quỹ Nextrans - một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc. Thông qua đó khẳng định hướng đi đúng đắn và tiềm lực trong ngành.
TopCV là nền tảng hỗ trợ người tìm việc tạo CV online dễ dàng và chuyên nghiệp. TopCV thiết kế sẵn các mẫu CV có thể thu dữ liệu như dạng form điền, cho phép ứng viên lưu và cập nhật thông tin cũng như tải về để ứng tuyển được nhiều nơi.
Đến nay. TopCV đã có 2,3 triệu người dùng và 65.000 nhà tuyển dụng, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như FPT, Viettel, Samsung, Vingroup,....
Bài toán chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
Với số lượng lớn khách hàng là doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới cũng như cũ của TopCV là một vấn đề mà startup này đặt lên hàng đầu. Đội ngũ hơn 100 nhân viên sales và chăm sóc khách hàng cũng cho thấy TopCV đầu tư một cách nghiêm túc không chỉ về mặt công nghệ mà còn về con người.
Để phục vụ được số lượng khách hàng lớn đó bên cạnh những nhân viên chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng dựa trên nền tảng VOIP của TopCV cũng là một công cụ không thể thiếu. VHT vinh dự được đồng hành cùng TopCV với giải pháp tổng đài doanh nghiệp mang lại một giải pháp về tổng đài ảo cho startup tuyển dụng này.
Tổng đài cho hơn 100 nhân viên Sales và Chăm sóc khách hàng
Với đặc thù khách hàng là doanh nghiệp và dịch vụ về phần mềm TopCV cần nghiệp vụ chăm sóc, hướng dẫn sử dụng và theo sát quá trình sử dụng của khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh đội kinh doanh TopCV đầu tư đội chăm sóc khách hàng với hơn 100 nhân viên. Tổng đài VOIP VHT triển khai hơn 100 máy nhánh cho các nhân viên của TopCV. Với các tính năng nổi bật phục vụ theo nhu cầu:
- Quản lý lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, thông tin tất cả cuộc gọi ra vào tổng đài
- Đội ngũ hỗ trợ dễ dàng thao tác, phối hợp kiểm soát cuộc gọi
- Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn
- Quản lý hệ thống tổng đài dễ dàng, ghi âm, lịch sử cuộc gọi, kiểm soát chất lượng cuộc gọi
- Tổng đài tích hợp ngay trên chiếc smartphone, nghe gọi nhanh chóng
- Tích hợp các thông tin quản lý đơn hàng, khách hàng, các giao dịch khách hàng trên cùng hệ thống dễ dàng.
VHT tự hào triển khai hơn 500 doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng của mình bằng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://vht.com.vn/
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838