TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH - VHT – Mobile Expert

TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN KINH DOANH

Bộ phận: Sale & Marketing

Thời gian làm việc: Full time

Số lượng yêu cầu: 50

Thời gian yêu cầu: 31/07/2019

Mức lương: 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm hiểu, khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng, gợi ý về nhu cầu tương lai đến các dịch vụ của Công ty.
  • Tiếp cận khách hàng, ghi nhận thông tin của khách hàng (email, số điện thoại cá nhân, danh tín…) vào danh sách được phân công.
  • Tiếp cận nhanh chóng những khách hàng được phân công. Xác định nhu cầu của khách về dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm.
  • Gặp gỡ khách hàng trực tiếp, tư vấn về dịch vụ của mà khách hàng quan tâm. Giới thiệu cho khách hàng về những dịch vụ khác mà VHT đang cung cấp.
  • Soạn thảo và gửi báo giá, hợp đồng, các tài liệu liên quan đến dịch vụ khách hàng quan tâm.
  • Giữ liên lạc với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc quan tâm tới dịch vụ của VHT.
  • Xúc tiến, đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ giữa VHT và khách hàng. Giải quyết nhanh chóng nhất trong khả năng có thể những vấn đề của khách hàng khiến cho việc triển khai dịch vụ bị trì trệ.
  • Tìm hiểu thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
  • Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn.

QUYỀN LỢI

  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
  • Được hưởng phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Du lịch công ty hàng năm
  • Xét tăng lương hàng năm hoặc khi có thành tích
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến cao.

KỸ NĂNG VÀ KIẾN THỨC CẦN CÓ

1. Kỹ năng công việc

  • Lập kế hoạch
  • Sử dụng tin học văn phòng
  • Tìm kiếm thông tin, tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác nhau.
  • Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (không bắt buộc)

2. Kỹ năng mềm

  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
  • Kỹ năng Giao tiếp, Đàm phán và Thuyết phục tốt

3. Kinh nghiệm

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ có những chương trình đào tạo chuyên môn trước khi làm việc.
  • Rất phù hợp với các bạn mới tốt nghiệp muốn phát triển về chuyên môn của mình và muốn đột phá thu nhập bằng kinh doanh.

4. Kiến thức

  • Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  • Có kiến thức về sale, marketing là một lợi thế, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

5. Thái độ / tính cách cá nhân

  • Trung thực
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, chính xác
  • Năng động, sáng tạo
  • Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV về cho Công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng nhân sự – Công ty cổ phần Viễn Thông VHT

Điện chỉ: Số 3, đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Email: hr@vht.com.vn.

Điện thoại028.7303.3767

Tai Nguyen