VHT tích hợp thành công tính năng Thoại và SMS trên giải pháp CRM của ZOHO - VHT – Mobile Expert

VHT tích hợp thành công tính năng Thoại và SMS trên giải pháp CRM của ZOHO

ZOHO CRM từ trước đến nay được biết đến như là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ít vốn đầu tư vì tính tiện lợi, dễ sử dụng và chi phí thấp.

Ngoài tính năng chính là quản lý quan hệ khách hàng, Zoho CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc marketing với tính năng email marketing, chăm sóc khách hàng tập trung với tính năng live chat, gọi điện và tích hợp mạng xã hội. Và tối ưu việc vận hành doanh nghiệp với hệ thống báo cáo rất chi tiết và trực quan. Và một điểm nổi bật của Zoho CRM là tích hợp các giải pháp của một bên thứ ba.

Vừa qua, VHT đã tích hợp thành công hai tính năng ThoạiSMS để gia tăng hiệu suất khi doanh nghiệp sử dụng Zoho. Nghe gọi ngay trên Zoho và truy xuất dễ dàng thông tin người gọi đến. Với công nghệ WebRTC, doanh nghiệp đã có thể sử dụng VCall ngay trên giao diện của Zoho. Khi có cuộc gọi phát sinh trên hệ thống, người dùng sẽ chỉ cần vài cú đúp chuột là sẽ trả lời cuộc gọi của khách hàng gọi vào hệ thống tổng đài. Sau đó lưu trữ thông tin của người gọi như vào danh sách khách hàng tiềm năng.

Và với tính năng quản lý chuyên nghiệp của Zoho, lần thứ hai, khách hàng gọi vào lời đầu tiên khách hàng nghe được là ” Chào anh A, cảm ơn đã gọi đến, lần này chúng tôi có thể giúp gì cho anh đây”. Dễ dàng đặt lịch hẹn, gửi thông báo đến khách hàng hay chúc mừng sinh nhật khách hàng thông qua SMS: Với API của VHT, người dùng đã có thể thoải mái gửi những thông báo đến khách hàng của mình ngay trên giao diện của Zoho.

Tạo một thông báo cuộc hẹn, nhắc đến lịch thanh toán, chúc mừng sinh nhật qua SMS hay thậm chí là tạo một chiến dịch SMS Marketing, tất cả đều rất thuận tiện. Nếu như bạn, những người đọc được bài viết này có sử dụng Zoho. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên.

Van Anh