VoIP giúp cho chiến lược tiếp thị của bạn như thế nào? - VHT – Mobile Expert

VoIP giúp cho chiến lược tiếp thị của bạn như thế nào?

Thách thức lớn nhất để vượt qua tất cả cho một doanh nghiệp (cả lớn lẫn nhỏ) khi hướng tới mê cung thị trường tiếp thị. Với sự thay đổi liên tục trong các hành vi tiêu dùng và nền tảng tiếp thị luôn phát triển, thật dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ để quảng bá hình ảnh của họ đến thị trường khi lực lượng quá mỏng. Với băng thông nhỏ hơn, nhà tiếp thị không có khả năng thực hiện các tài nguyên có giá trị cho các chiến thuật không hiệu quả. Họ phải tập trung vào những gì hoạt động.
VoIP (giao thức thoại qua Internet) cung cấp một số lợi ích, đặc biệt là các cơ hội tiếp thị có giá trị để nhắm mục tiêu đến tất cả các giai đoạn của quá trình quyết định mua hàng của khách hàng.

Vậy làm thế nào để VoIP có thể thúc đẩy tiếp thị của Doanh nghiệp bạn?

Tăng lượt chuyển đổi
Việc bán hàng, tạo lợi nhuận là mục tiêu cho tất cả các Doanh nghiệp; đó là điều giúp họ phát triển mạnh mẽ. VoIP cho phép các Doanh nghiệp truyền thông liên tục tới khách hàng tiềm năng. Tiếp cận khách hàng qua điện thoại đem lại tỷ lệ phản hồi cao hơn email, do đó bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng và tăng lượt chuyển đổi của mình. VoIP cho phép các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giữ họ tích cực tham gia vào thương hiệu.

Tăng cường khả năng tiếp cận của khách hàng
Khách hàng thích sự tiện lợi và chỉ cần Click-to-call để liên lạc với Doanh nghiệp của bạn giúp họ dễ dàng tiếp cận Doanh nghiệp hơn. Khách hàng sẽ không phải tìm kiếm số của bạn (và sau đó bị phân tâm), họ không phải quay số một số, hoặc viết bất cứ thứ gì; tất cả những gì họ phải làm là nhấp vào một nút (nút Click-to-call) để ngay lập tức được kết nối với bạn.
Là một marketer, bạn muốn loại bỏ càng nhiều bước càng tốt cho một khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng thân thiết. Hệ thống VoIP loại bỏ những rào cản đơn giản nhưng quan trọng cho khách hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể.

Tự động hóa cuộc gọi của bạn
Nhân viên tiếp tân ảo của bạn thường là sự tương tác đầu tiên mà khách hàng của bạn trải nghiệm khi liên hệ với Doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn trải nghiệm người dùng được nâng lên ngay từ đầu? Người tiếp cận tự động có thể giúp định tuyến các cuộc gọi đúng cách và tăng nhận thức về thương hiệu – mà Doanh nghiệp không phải tuyển nhân viên cho việc trực điện thoại.

Số Hotline miễn phí
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu một số điện thoại miễn phí với VoIP. Số Hotline là lợi thế để tạo danh tiếng đáng tin cậy cho Doanh nghiệp của bạn và giúp bạn có thể tiếp cận dễ dàng hơn; cho phép khách hàng gọi đến Doanh nghiệp bạn, bất kể vị trí địa lý của họ, mà không phải trả khoản phí đường dài.

Quản lý cuộc gọi
VoIP cho phép bạn quản lý các cuộc gọi và đo lường mức độ hiệu quả của các cú điện thoại chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết. Làm sao? VoIP tăng cường các nỗ lực tiếp thị của bạn bằng cách cung cấp dữ liệu gốc cho các chiến dịch của bạn. Bạn có thể chỉ định mỗi số điện thoại khác nhau ở mỗi kênh truyền thông khác nhau cho một chiến dịch cụ thể với công nghệ VoIP. Mặc dù mỗi số bạn định vị trên mỗi kênh truyền thông đều ở cùng một nơi, nhưng bạn sẽ có thể theo dõi được kênh nào thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công ty của bạn và giúp bạn tăng cường tiếp thị hiệu quả và tránh những gì không hiệu quả.

VoIP đã trở thành một phần không thể tách rời cho mọi chiến lược phát triển Doanh nghiệp. Nó có thể được sử dụng để thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả cho Doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể thành công trong thị trường kinh doanh của bạn và xây dựng thương hiệu của bạn với mức chi phí tối ưu nhất. VoIP vượt xa việc thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách giúp bạn phát triển Doanh nghiệp của mình.

Liên hệ ngay để có thể tiết kiệm đến 50% chi phí thoại hàng tháng bạn nhé. Vui lòng gọi đến 090 177 3838 hoặc soạn CRM gửi 6089 để được tư vấn.

Kiều Giang