VP Bank - Giải pháp tiết kiệm chi phí thu hồi nợ
  • 04/122019
  • VHT Telecom

VP Bank - Giải pháp tiết kiệm chi phí thu hồi nợ

VPBank sử dụng Mobile SIP Trunking của VHT để tạo các cuộc gọi tự động nhắc nợ, giảm số lượng nhân sự trong khâu nhắc nợ đến 70%, bên cạnh đó các cuộc gọi ra của VPBank đều là nội mạng, tiết kiệm chi phí thoại.

Bài toán tối ưu chi phí, tinh gọn quy trình

Là doanh nghiệp mà khách hàng cá nhân chiếm đa số, có hàng nghìn khoản nợ đến hạn thanh toán mỗi ngày. Trước khi các khoản nợ đến hạn thanh toán 1-3 ngày, VPBank sẽ hiện rất nhiều cuộc gọi đến khách hàng trong 1 ngày để nhắc về lịch trả nợ. Với tổng đài doanh nghiệp đang sử dụng, cùng với đầu số tổng đài cũ, việc gánh phần chi phí thoại hàng tháng là một khoản đáng kể trong các chi phí của VPBank.

Để tối ưu khoản chi phí đó từ việc liên hệ khách hàng. Giải pháp Mobilde SIP Trunking của VHT đã hỗ trợ VPBank giải quyết vấn đề này.

Cùng với chi phí thoại, nhân sự thực hiện cũng là vấn đề đối với VPBank. Với số lượng nhiều khách hàng đòi hỏi VPBank phải đầu tư nhiều nhân viên chăm sóc khách hàng để làm việc này.

Ứng dụng công nghệ SIP Trunking kết nối đầu số và tổng đài. Sử dụng nhiều đầu số SIP

Với bài toán cần tối ưu chi phí thoại VPBank tìm đến VHT để có những giải pháp toàn diện và giải quyết được nhu cầu hiện tại:

SIP trunking: Kết nối tổng đài hiện tại của VPBank, tối ưu chi phí thành gọi nội mạng cho tất cả cuộc gọi ra.

Mobile SIP Trunking là giải pháp kết hợp đầu số Di động vào tổng đài VoIP để làm Hotline cho doanh nghiệp. Hỗ trợ các tính năng của một Tổng đài chuyên dụng mà vẫn có được sự linh hoạt của đầu số Di động. Tổng đài hiện tại của VPBank đang sử dụng một đầu số duy nhất. Việc sử dụng như vậy là chưa tối ưu chi phí (vì có cuộc gọi nội mạng/ ngoại mạng). Với SIP trunking cuộc gọi ra của VP Bank hoàn toàn là cuộc gọi nội mạng với chi phí nội mạng.

Tùy và số điện thoại của khách hàng cuối của VPBank mạng gì mà cuộc gọi ra sẽ dùng đầu số của mạng đó gọi để hưởng cước nội mạng. Tối ưu 50% chi phí thoại cho doanh nghiệp.

Ứng dụng text-to-speech và auto call tự động hóa nội dung cuộc gọi, giảm thiểu chi phí nhân sự

Thực trạng việc gọi điện truyền thống khiến cho đội thu hồi nợ của VPBank bị mất thời gian cho các công đoạn: Quay số, Chờ cuộc gọi, Bị khách hàng từ chối, hiệu quả của việc nhắc thu hồi nợ vẫn chưa cao, tỉ lệ cuộc gọi thực hiện trong ngày không đáp ứng năng suất.

Với giải pháp Auto call: Hệ thống của VPBank sẽ tự động gọi ra cho danh sách các thuê bao định sẵn, phát đoạn text-to-speech đã được thiết lập sẵn về chi tiết khoản nợ, lãi suất.

Kết quả hình ảnh cho auto call

Các tính năng khác:

Text-to-speech: Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói. Kết hợp với Voice blaster (auto call) để thông báo cho khách hàng những thông tin mang tính chất cá nhân hoá: Như địa chỉ nhận bưu kiện, số dư trong tài khoản, mã xác nhận giao dịch OTP...v.v.

Speech-to-text: Tính năng chuyển giọng nói thành văn bản. Dùng cho các tổng đài Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu đến từ khách hàng. Tương tác với khách hàng, hỏi các câu hỏi liên quan đến sản phẩm và dịch vụ và nhận phản hồi từ khách hàng.

Với những tính năng đó VHT đã giúp VPBank tối ưu chi phí và tiết kiệm chi phí nhân sự, nâng cao hiệu quả cuộc gọi.

Xem thêm về dịch vụ của VHT: https://vht.com.vn/
Email: support@vht.com.vn
Hotline: 090 177 3838

 

Tags : hệ thống tổng đài, hệ thống tổng đài doanh nghiệp, hệ thống tổng đài IP, Nhân viên tổng đài, Tổng đài, tổng đài ảo, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài doanh nghiệp, tổng đài hotline, tổng đài IP, tổng đài truyền thống
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: